Chương trình Tri ân Khách hàng: “ĐỔI CŨ – LẤY MỚI” 2016

cover-01

Cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm VietKTV trong thời gian qua!

Với mong muốn tất cả khách hàng tin tưởng thương hiệu VietKTV luôn được sử dụng sản phẩm – dịch vụ chất lượng tốt nhất, Công ty thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng có tên gọi “Đổi cũ – Lấy mới”.

Chương trình tri ân khách hàng 2016

Chương trình tri ân khách hàng 2016

Lần đầu tiên, VietKTV trợ giá lên đến 50% giá trị sản phẩm mới cho mỗi sản phẩm cũ khách hàng mang đến đổi. Tham gia chương trình “Đổi cũ – Lấy mới”, khách hàng có cơ hội được nâng cấp sản phẩm cũ đang sử dụng lên các sản phẩm cao cấp đời mới với chi phí ưu đãi. Các sản phẩm cũ VietKTV thu hồi về trong đợt này gồm có: Box 3.0/ 3.2/ SD, dung lượng ổ cứng 1T – 1,5T – 2T và màn hình cảm ứng 19’’; tương ứng với các sản phẩm mới khách hàng được lựa chọn đổi là: HD Pro 3T/4T, HD Plus 3T/4T, màn hình cảm ứng công nghệ hồng ngoại 21”, màn hình cảm ứng điện dung 22”.

Đại lý đăng ký tham gia chương trình

Đại lý đăng ký tham gia chương trình

Chương trình bắt đầu từ ngày 05/11/2016, trước khi triển khai sâu rộng trên toàn quốc, VietKTV thực hiện thí điểm tại 8 tỉnh thành trên cả nước: Hải Phòng, Thái Nguyên, Lào Cai, Sơn La, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Tuy mới là giai đoạn đầu nhưng chương trình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía đại lý cũng như là từ phía khách hàng; 26 đại lý đăng ký tham gia chương trình có số lượng đầu màn cũ tham gia đổi trả lên đến gần 2500 trong 20 ngày tại 8 tỉnh thí điểm.

Trong chương trình này, việc đổi trả được VietKTV ủy quyền cho số ít đại lý ở mỗi tỉnh thành thực hiện trực tiếp với khách hàng; trong một số trường hợp đặc biệt đại lý cần hỗ trợ, VietKTV đã cố gắng sắp xếp đến thực tế tại địa điểm đổi trả.

Karaoke Cầu Vồng - Kỳ Anh - Hà Tĩnh

Karaoke Cầu Vồng – Kỳ Anh – Hà Tĩnh.

 

Kiểm tra sản phẩm cũ tại Karaoke Cầu Vồng - Kỳ Anh - Hà Tĩnh.

Kiểm tra sản phẩm cũ tại Karaoke Cầu Vồng – Kỳ Anh – Hà Tĩnh.

Kết thúc chuỗi ngày đổi trả đầu tiên, hơn 300 đơn xác nhận tham gia chương trình của khách hàng được gửi về VietKTV. Song song với việc kiểm tra, thu hồi sản phẩm cũ; các sản phẩm mới được đại lý chuyển giao, thực hiện lắp đặt trực tiếp tại mỗi quán karaoke, mỗi gia đình của khách hàng.

VietKTV nhận về hơn 300 giấy xác nhận tham gia chương trình trong đợt thí điểm đầu tiên.

VietKTV nhận về hơn 300 giấy xác nhận tham gia chương trình trong đợt thí điểm đầu tiên.

Cùng với những nỗ lực không ngừng về nghiên cứu – phát triển sản phẩm, VietKTV luôn cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi tối đa để khách hàng có được cơ hội sở hữu, sử dụng sản phẩm tốt nhất.

Mong rằng, qua chương trình hỗ trợ này khách hàng sẽ ngày càng tin tưởng hơn nữa vào sản phẩm, dịch vụ của VietKTV.