Công nghệ quảng cáo TAKOM có những ưu điểm gì?

img_1

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, có lẽ doanh nghiệp nào cũng hiểu, sản phẩm/dịch vụ tốt không đủ để khách hàng biết đến bạn. Quan niệm “hữu xạ tự nhiên hương” dường như càng rất thiếu phù hợp trong câu chuyện kinh doanh thời hiện đại. Đó là lý do vì sao truyền thông, quảng cáo ngày càng phát triển.
Cùng với sự phát triển chung của nền kinh tế, năm 2018 Việt KTV chúng tôi tự hào giới thiệu đến các doanh nghiệp một định dạng quảng cáo hoàn toàn mới trên nền tảng chính là hệ thống karaoke độc quyền của chúng tôi – (TAKOM) Advertising Technology of Karaoke. Vậy quảng cáo TAKOM có những ưu điểm gì?

Để biết TAKOM là gì, click tại đây

uu-diem-atk

Ưu điểm vượt trội của hệ thống TAKOM đối với các doanh nghiệp

TAKOM – Hệ thống quảng cáo lớn nhất trên karaoke
Với số lượng đầu máu, màn hình và quán hát khủng, được phân bố khắp các tỉnh thành phố lớn trên cả nước: TAKOM có khả năng hiển thị thông tin và hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp và sản phẩm đến với khách hàng một cách phù hợp và thu hút. Cụ thể:

  • Mạng lưới 50,000 đầu máy, hơn 80.000 màn hình có độ phân giải HD cao, âm thanh sống động.
  • Bao phủ hơn 5,000 quán cafe & karaoke… chiếm hơn 50% TOP các quán karaoke lớn nhất tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng..  chưa kể các hộ gia đình đang sử dụng đầu máy của VietKTV
  • Thu hút gần 3,000,000 lượt xem mỗi ngày.
  • Là mạng lưới truyền thông có chi phí hiệu quả “ nhìn thấy” cho các thương hiệu, và nhà quảng cáo.
  • Liên tục mở rộng và nâng cao chất lượng mạng lưới “ Karaoke media” với hơn 300 bài hát mới đủ thể loại được update mỗi tháng. Cập nhật nhanh nhất xu hướng âm nhạc của các lứa tuổi.
  • Các gói quảng cáo được thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng để tối ưu hiệu quả quảng cáo và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp
he-thong-karaoke-rong-khap

                                  Hệ thống karaoke/ karaoke vip rộng khắp cả nước

Cưỡng chế xem quảng cáo mà không thể….chuyển kênh
Quảng cáo trên hệ thống karaoke được đánh giá là hình thức quảng cáo “cưỡng bức trực quan” hiệu quả. Những người có mặt trong phòng hát karaoke từ 2- 4 giờ đồng hồ, không thể không nhìn màn hình, hoặc không theo dõi màn hình. Vì vậy, khách hàng tham gia vào loại hình giải trí karaoke “bắt buộc” phải xem những quảng cáo mà chúng tôi cung cấp. Và đương nhiên khách hàng của bạn cũng không thể…chuyển kênh để tránh quảng cáo.
Công nghệ quảng cáo của karaoke được đánh giá là hệ thống quảng cáo thông minh trong các loại hình quảng cáo hiện nay giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận nhanh chóng, chính xác khách hàng của mình. Từ đó, tối ưu chi phí quảng cáo và đạt được hiệu quả truyền thông tối ưu.
Khả năng nhắm chọn đúng khách hàng mục tiêu (Nhắm chọn ngữ cảnh, nhắm chọn thời gian, nhắm chọn tần suất, nhắm chọn địa lý…) cùng với yếu tố cảm xúc trong thời gian giải trí khiến doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được khách hàng mục tiêu, tạo ra những điểm chạm thương hiệu cần thiết để ghi dấu về sản phẩm, về brandname đối với khách hàng.