CÔNG NGHỆ QUẢNG CÁO CỦA KARAOKE – TAKOM

Ke

Advertising technology of karaoke (TAKOM – Công nghệ quảng cáo của karaoke) là loại hình quảng cáo hoàn toàn mới trên thị trường quảng cáo Việt Nam, được phát triển dựa trên hệ thống karaoke của Việt KTV.

Quảng cáo trên hệ thống karaoke được đánh giá là hình thức quảng cáo “cưỡng bức trực quan” hiệu quả. Những người có mặt trong phòng hát karaoke từ 2- 4 giờ đồng hồ, không thể không nhìn màn hình, hoặc theo dõi màn hình. Vì vậy, khách hàng tham gia vào loại hình giải trí karaoke “bắt buộc” phải xem những quảng cáo mà chúng tôi cung cấp.

K2

I. Mạng lưới “TAKOM” lớn nhất VIỆT NAM.

  • Mạng lưới 50,000 đầu máy có độ phân giải HD cao, âm thanh sống động.
  • Bao phủ hơn 5,000 quán cafe & karaoke… chiếm hơn 50% TOP các quán karaoke lớn nhất tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng..
  • Thu hút gần 3,000,000 lượt xem mỗi ngày.
  • Là mạng lưới truyền thông có chi phí hiệu quả “ nhìn thấy” cho các thương hiệu, và nhà quảng cáo.
  • Liên tục mở rộng và nâng cao chất lượng mạng lưới “ Karaoke media”.

IIĐặc điểm của “TAKOM”

  • Quảng cáo được vận hành theo hệ thống có kiểm soát bởi Việt KTV.
  • Khả năng phân khúc đối tượng khách hàng theo vị trí địa lý rất tốt, giúp tiếp xúc với khách hàng ở vùng có thị trường trọng điểm.
  • Đối tượng khách hàng ít bị phân tán bởi các phương tiện truyền thông và giải trí khác.
  • Karaoke media có khả năng kết nối cảm xúc với đối tượng.

K1

 

=>Nâng cao hiệu quả của thông điệp quảng cáo.

III. Các hình thức quảng cáo của “TAKOM”

  • Quảng cáo logo bật góc
  • Quảng cáo panel chữ chạy
  • Quảng cáo logo hình gạt
  • Thiết bị hiển thị “TAKOM” chất lượng cao.

Karaoke media lắp đặt hơn 50,000 đầu máy thế hệ mới, kết nối với các màn hình TV HD có giải sắc màu chân thật, độ phân giải sắc nét, hình ảnh, âm thanh sống động.

  • Các loại màn hình hiển thị quảng cáo: Tivi OLED, Tivi QLED, Tivi UHD 4K, Tivi Full HD,..
  • Kích thước màn hình hiển thị quảng cáo: Từ 32 inches, 40 inches,.. tới 75 inches.
  • Số lượng: 80,000 màn hình
  • Màn hình siêu mỏng, với độ dày từ 1 đến 2,5 cm.
  • Màn hình sẽ hiển thị các bài hát đã được chọn theo yêu cầu của khách hàng ( kèm theo đó là hiển thị đồng thời các hình thức quảng cáo đã được cài đặt trước trong bài hát).

IV. Tần suất hiển thị

  • Trong mỗi đầu karaoke đều tích hợp 1 ổ cứng cho phép hiển thị danh sách các bài hát được cop hàng tháng, cùng với đó là hiển thị nội dung quảng cáo với hình ảnh và âm thanh trung thực nhất. Nội dung quảng cáo sẽ được cài đặt, thống nhất trong toàn hệ thống và được thay đổi theo kế hoạch 3 – 6 tháng.
  • Tổng thời gian hiển thị quảng cáo: trung bình từ 3 – 8 giờ/ ngày.

Một chu kỳ quảng cáo thường được tính theo số thời gian của 1 bài hát: TB là 5 phút/1 bài/1 chu kỳ.

  • Tổng thời gian 1 nhãn hàng chạy trên 1 bài hát là: TB từ 2 đến 5 phút.
  • TVC nhãn hàng quảng cáo có độ dài từ 5 – 8 giây.
  • “Karaoke media” được đánh giá là loại hình quảng cáo có tần suất lặp lại cao 360 lần/ ngày/ màn hình và 7 ngày/ tuần trên toàn hệ thống hơn 80,000 màn hình.

V. Vị trí lắp đặt “TAKOM”

Karaoke là hình thức giải trí được yêu thích nhất và có mật độ sử dụng cao nhất trong tất cả các hình thức giải trí.

TAK được hiển thị trên các màn hình TV HD lắp đặt tại các quán cafe hoặc karaoke tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là các thành phố lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.HCM.

ad

Có thể kể đến các quán karaoke lớn với màn hình TV HD chất lượng cao đã được triển khai demo: hệ thống karaoke 5 Sao, hệ thống karaoke Sunny Royal, Karaoke Zone 9, Karaoke The Voice,..

VI. Chất lượng dịch vụ “TAKOM”

Việt KTV luôn cam kết cung cấp cho khách hàng và đối tác những dịch vụ quảng cáo trên hệ thống một cách tốt nhất:

  • Hệ thống đầu máy và màn hình hiển thị lớn nhất tại các quán karaoke có quy mô lớn: Bao phủ gần 5,000 quán karaoke cao cấp như: Karaoke 5 Sao, Karaoke Sunny royal, Karaoke Zone 9,..
  • Tất cả đầu máy đều được kiểm tra, lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo phòng chống cháy nổ cao nhất.
  • Quy trình giám sát nội bộ chặt chẽ: Nội dung quảng cáo được sao chép hàng loạt cho tất cả các địa điểm quán.
  • Có đội ngũ nhân sự kiểm tra chéo với tần suất ngẫu nhiên trên 10% trong tổng số 5,000 quán karaoke trên toàn quốc.
  • Cam kết không ngừng hoàn thiện và đầu tư về công nghệ để mở rộng mạng lưới quảng cáo cả về số lượng và chất lượng.

VII. Quy trình đăng ký quảng cáo

k3

VIII. Báo cáo khảo sát thị trường về “TAKOM”

Nhằm đảm bảo tính khách quan về chất lượng dịch vụ, công ty VietKTV khảo sát hệ thống quảng cáo. Báo cáo dựa trên số lượng mẫu ngẫu nhiên được chọn 1 cách khoa học để đảm bảo tính chính xác và đại diện của thông tin. Khảo sát chỉ ra rằng:

  • Chiếm 67% có độ tuổi từ 25 đến 40.
  • Hơn 70% thuộc tầng lớp kinh tế A&B.
  • Gần 80% có trình độ đại học và trên đại học.

k4

 

**Báo giá dịch vụ đính kèm.