CÔNG NGHỆ QUẢNG CÁO CỦA KARAOKE – ĐỊNH VỊ VÀ PHÁT TRIỂN

advertising-agency

Thành lập từ năm 2009, đến nay VietKTV đã có được thành công ấn tượng, được đánh giá cao trong lĩnh vực karaoke và các giải pháp hỗ trợ trên thị trường. Tiếp tục với những thành công đó, VietKTV mở rộng phát triển lĩnh vực công nghệ quảng cáo trên hệ thống karaoke – TAKOM (Advertising technology of karaoke).

1. TAKOM TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC QUẢNG CÁO TRÊN HỆ THỐNG KARAOKE.

1.1  Tiên phong trong hệ thống quảng cáo trên nền tảng karaoke

–  Năm 2018, khi các xu hướng quảng cáo trở nên bão hòa, người tiêu dùng và khách hàng nhận được khá nhiều các loại hình quảng cáo có mức độ thu hút và tương tác thấp.

– Trong những thách thức đó, TAKOM đã nhìn ra được tiềm năng của nghành quảng cáo này và ra nhập thị trường với dịch vụ công nghệ quảng cáo trên hệ thống karaoke, trở thành đơn vị tiên phong trong việc phát triển dịch vụ này trên hệ thống karaoke tại Việt Nam.

img_1

 1.2 TAKOM – Hệ thống quảng cáo lớn nhất trên karaoke

– Năm 2018, TAKOM cho ra đời hệ thống công nghệ quảng cáo – Mạng quảng cáo trên hệ thống Karaoke Việt Nam đầu tiên. TAKOM có hệ thống hơn 50,000 đầu máy, màn hình với độ phân giải chất lượng cao, được phân bố khắp các tỉnh thành phố lớn trên cả nước. TAKOM có khả năng hiển thị thông tin và hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp và sản phẩm đến với khách hàng một cách phù hợp và thu hút.

– Công nghệ quảng cáo của karaoke được đánh giá là hệ thống quảng cáo thông minh trong các loại hình quảng cáo hiện nay giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận nhanh chóng, chính xác khách hàng của mình. Từ đó, tối ưu chi phí quảng cáo và đạt được hiệu quả truyền thông tối ưu.

– Thành công ban đầu của TAKOM: Đến nay TAKOM đã kết nối với hơn 5,000 quán karaoke VIP với số lượng đầu máy và khách hàng sử dụng dịch vụ cao như: Quán karaoke The Voice, Sunny Royal, Zone 9, ….

– Các ưu điểm của TAKOMKhả năng nhắm chọn đúng khách hàng mục tiêu (Nhắm chọn ngữ cảnh, nhắm chọn thời gian, nhắm chọn tần suất, nhắm chọn địa lý, nhắm chọn website.

Branding-Agency

2. KHÁT VỌNG LỚN ĐỂ CÓ THÀNH CÔNG LỚN HƠN

2.1 Thành công:

Hiện VietKTV sở hữu hệ thống hơn 300 đại lý phân phối cao cấp và là đối tác của hơn 5000 quán karaoke VIP tại Việt Nam. Điều này khẳng định TAKOM có cấp trải nghiệm và trình độ cao nhất trong việc phát triển, khởi chạy và quản lý các chiến dịch cho khách hàng.

– Đến nay, TAKOM đã vượt mốc xây dựng hệ thống với hơn 5,000 quán karaoke. Điều này khẳng định TAKOM đã vươn lên một tầm cao mới, khẳng định vị thế là một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành karaoke media tại Việt Nam.

2.2 Khát vọng:

– Với mục tiêu là tới năm 2030, TAKOM sẽ đạt 1 tỷ USD về doanh thu, nhân sự lên tới 1000 người, để thực hiện khát vọng to lớn của mình, CEO Vũ Trung Kiên đã đưa ra những định lượng và lộ trình ngắn hạn cho từng giai đoạn trên chặng đường của mình.

3. VĂN HÓA TAKOM

Ở TAKOM luôn chú trọng và quyết tâm xây dựng văn hóa doanh nghiệp mình.

– Tổ chức các sự kiện lớn làm điểm nhấn văn hóa trong năm của VietKTV: Year End Party – Hội tụ và tỏa sáng vào dịp tổng kết cuối năm, Party sinh nhật công ty, Team building mùa hè thường niên, 8/3, 20/10,..

– Xây dựng văn hóa nội bộ riêng nhằm nâng cao tình đoàn kết, góp phần xây dựng văn hóa công ty. Kết nối và chia sẻ với khách hàng.

 

 

Website:  http://vietktv.vn/

Fanpage:  https://www.facebook.com/TAKOM

Hotline: 1900 54 55 68