Quảng cáo TAKOM có những định dạng nào?

Cac-dinh-dang-quang-cao-cua-cong-nghe-quang-cao-ATK

Với sứ mệnh của người tiên phong trên thị trường quảng cáo Karaoke, TAKOM của VietKTV đang từng bước xây dựng để chứng tỏ với khách hàng về một hình thức quảng cáo hoàn toàn mới. Để các bạn dễ dàng tiếp nhận hình thức quảng cáo này, hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu một số các định dạng quảng cáo TAKOM đến các bạn.
Có thể bạn quan tâm: TAKOM có những ưu điểm gì?
1, Logo bật góc – định dạng quảng cáo được ưa chuộng nhất
Quảng cáo bật góc là gì?
Quảng cáo logo bật góc của TAKOM là hình thức quảng cáo đặt logo của doanh nghiệp muốn quảng cáo vào góc phải màn hình. Thời lượng hiển thị của logo bật góc khoảng 3 -5s, gây chú ý cho độc giả với các hiệu ứng được lồng ghép cũng logo thương hiệu.
Thời điểm quảng cáo xuất hiện trên màn hình thường là trong khoảng thời gian chờ vào bài, hoặc thời gian đếm lùi khi nội dung bài hát xuất hiện. Đây là khoảng thời gian lý tưởng khi khách hàng chú ý vào màn hình để chờ hát, và tiếp nhận quảng cáo một cách tự nhiên nhất.
Tại sao logo bật góc lại là định dạng quảng cáo được ưa chuộng nhất?
Về hiệu quả, logo bật góc được đánh giá là hình thức quảng có tần suất hiển thị quảng cáo cao, cụ thể:
– Hình ảnh đẹp mắt, màu sắc logo thương hiệu được thể hiện chính xác
– Tổng số lượt xem quảng cáo trung bình: 2,358,056 lượt.
– Đạt độ phủ 3,244,590 độc giả, trung bình mỗi độc giả thấy quảng cáo 20 lần trong 1 bài hát.

quảng cáo logo bật góc của ATK

                                                                                quảng cáo logo bật góc của TAKOM

Việc một hình ảnh được lặp lại nhiều lần trong một khoảng thời gian ngắn ( 20 lần/bài hát) khiến hình ảnh của sản phẩm/thương hiệu lưu lại trong bộ nhớ con người. Đồng thời, khi các hình ảnh này xuất hiện trong nhiều bài hát sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.
Hình thức quảng cáo panel chữ chạy?
Đây là hình thức quảng cáo hiển thị thông điệp của doanh nghiệp dưới dạng text. Text này có thể là slogan của nhãn hàng hoặc là key message của một chiến dịch truyền thông. Khác với định dạng logo bật góc, panel chữ chạy truyền tải nhiều thông tin đến khách hàng hơn, lồng ghép cảm xúc qua ngôn ngữ hay font chữ.
Thời gian quảng cáo lý tưởng của định dạng này là thời gian chờ chuyển từ lời 1 sang lời 2 trong một bài hát. Thời lượng để cả logo và thông điệp chạy thường là 5 – 15s, kết thúc trước khi lời 2 bài hát bắt đầu.
Đánh giá hiệu quả: Là hình thức quảng cáo có kết hợp thông điệp của nhãn hàng, tác động mạnh vào cảm xúc, có tính tương tác cao để truyền tải thông điệp hiệu quả. Về số liệu cụ thể:
– Tổng số lượt xem quảng cáo trung bình: 1,538,264 lượt.
– Đạt độ phủ 1,038,670 độc giả, trung bình mỗi độc giả thấy quảng cáo 4 lần trong 1 bài hát.
Với hình thức quảng cáo panel chữ chạy này, thời gian khách hàng nhìn thấy thông điệp, tiếp xúc thương hiệu sẽ dài hơn, mang tính cảm xúc và tác động mạnh mẽ hơn.

quảng cáo panel chữ chạy ATK

                                                                                             quảng cáo panel chữ chạy TAKOM

Quảng cáo hình ảnh – Logo hình gạt (logo tràn màn hình)
Đây là dạng quảng cáo bằng hình ảnh có thời lượng 3 -5 giây. Quảng cáo hình gạt không có phần lời mà chỉ có hình ảnh và nhạc điệu. Với định dạng này, người xem sẽ tiếp nhạn quảng cáo trong thời gian hệ thống karaoke chuyển bài, thời gian giới thiệu tên bái hát hoặc khi bai hát đã kết thúc (trước phần chấm điểm giọng hát). Quảng cáo sẽ hiện ra tràn hết trên màn hình karaoke để thể hiện hết thông điệp mà doang nghiệp muốn truyền tải qua các hình ảnh.
Đánh giá hiệu quả: Là hình thức quảng cáo 3 trong 1 có kết hợp hình ảnh, âm thanh và thông điệp của nhãn hàng, rất phù hợp để tăng độ nhận diện thương hiệu đối với các thương hiệu mới hoặc remind đối với các thương hiệu đã có tên tuổi.
– Tổng số lượt xem quảng cáo TB: 2,368,002 lượt
– Đạt độ phủ 2,764,563 độc giả, trung bình mỗi độc giả thấy quảng cáo 1 lần trong 1 bài hát.
Vì đặc điểm quảng cáo full màn hình, quảng cáo logo hình gạt gây ấn tượng ngay lập tức đối với cả những khách hàng không chú ý nhất, cho hiệu quả cao nhất trên từng lần hiển thị.

quảng cáo logo hình hạt của ATK

                                                                                        quảng cáo logo hình hạt của TAKOM

Trên đây là các hình thức quảng cáo cơ bản của hệ thống quảng cáo trên karaoke. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hình thức phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.